Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Chiêm ngưỡng không gian sang trọng với ý tưởng thiết kế mẫu trần thạch cao

Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Rất nhiều ngôi nhà vẫn thiết kế một cách đơn điệu với trần sắc trắng và phẳng. Đôi khi việc để toàn bộ trần nhà đơn điệu là kết quả của việc lãng quên khả năng thiết kế trần hoặc chưa có sự mạo hiểm phá cách để thiết kế chúng ấn tượng hơn. Trần nhà đơn giản theo lối cũ truyền thống không có gì là không hợp lí, nhưng với đông đảo các tùy chọn từ các mẫu thiết kế có sẵn để nâng cao tính nghệ thuật và các nhiệm vụ khác cho không gian thì tại sao chúng ta không thử lắp đặt lên trần thạch cao nhà mình? Dưới đây là một số công đoạn bạn có thể thực hiện làm để có thể mang lại một không gian sống hoàn hảo với trần thạch cao.

Trần nhà cần được chia rõ ràng với các bức tường và sàn nhà trong khi tạo ra một góc nhìn tổng quan của gian phòng để tạo nên sự ấn tượng cho phòng của bạn, sau đó cung cấp cho nó một sự gắn bó liền mạch. Cần xem xét mọi khía cạnh của không gian nội thất kĩ càng rồi mới tiến hành thiết kế để tạo được sự khớp nhau, cuốn hút.

Sự bài trí nội thất trong căn phòng vừa đảm bảo tính thẩm mĩ lại đáp ứng yêu cầu về không gian sinh hoạt nhưng cũng phải sao cho ăn nhập với thiết kế trần thạch cao. Nếu là mẫu trần thạch cao đẹp cổ điển thi đồ thiết bị nội thất trong nhà cần nghiêng theo kiến trúc cổ kính, tao nhã, nhẹ nhàng. Với tông màu chủ đạo như nâu, xám.... tạo cho mọi người một cảm giác như được bước trong một tòa cổ đại thời xưa.

Nếu các bạn là người đam mê sự tươi mới , trẻ trung thì nên thiết kế trần thạch cao theo lối hiện đại, sáng tạo. Với mẫu này bạn sẽ như được sống trong một không gian rực rỡ sắc màu và tràn đầy bầu năng lượng. Hiện nay, tại các hộ gia đình thường được ưa chuộng và thi công trần thạch cao hiện đại trong trang trí.

Bên cạnh đó trần thạch cao còn có nhiều ưu điểm vượt trội như chống nóng, chống âm, chống cháy khá hiệu quả nên được người tiêu dùng lựa chọn thay thế trần bê tông trước đây rất nhiều. Nhưng giá trần thạch cao so với các loại trần khác thì có nhỉnh hơn đôi chút nhưng điều đó dễ dàng có thể chấp nhận được để có một mẫu trần vừa chất lượng lại đạt tính nghệ thuật. Hoặc sáng tạo hơn với mẫu trần thạch cao cho phòng của các bé yêu.

Trần thạch cao có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau nữa như quán cafe, trung tâm thương mại, trung tâm tổ chức sự kiện, khách sạn... với mỗi không gian mới sẽ có một thiết kế phù hợp vờ sáng tạo nhất. Ngoài ra có thể đan xen trang trí giữa trần thạch cao và đèn Dowlight để không gian được sang trọng và lôi cuốn hơn.

Để biết thêm các mẫu trần thạch cao đẹp độc giả có thể liên hệ trực tiếp đến công ty Vietnamarch để được tư vấn miễn phí và chất lượng. Giúp quí vị có được không gian sống ưng ý nhất với nội thất trần thạch cao. ==========================================================
Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================