Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Chiêm ngưỡng mẫu trần thạch cao đột phá cho phòng khách căn hộ Goldmark City nhà anh Hùng

Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Goldmark City là khu chung cư cấp cao đẳng cấp đang nhận được nhiều sự ưu ái trong giới bất động sản. Căn hộ chung cư cao cấp Goldmark City được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với đầy đủ tiện nghi thỏa mãn yêu cầu sống của mọi cư dân. Sở hữu Goldmark City đã và đang trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người. Mới đây theo yêu cầu của anh Hùng, đơn vị Vietnamarch chúng tôi đã tới căn hộ Goldmark City của gia đình anh và tư vấn thiết kế Mẫu trần thạch cao phòng khách vô cùng ấn tượng và lôi cuốn.

1.Thông tin dự án.

Công trình : Thiết kế thi công trần thạch cao.

Chủ đầu tư: Anh Hoàng

Địa điểm: Quảng Ninh

Không gian thiết kế: Thiết kế phòng khách

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch

2.Yêu cầu gia chủ.

Anh hùng mong muốn trong căn hộ này tất cả phải đạt điểm cao về chất lượng và tính thẩm mỹ. Hiện nay anh muốn phá cách phòng khách bằng trần thạch cao, tuy nhiên anh chưa chọn được mẫu thiết kế nào thật ưng ý. Do đó, Vietnamarch sẽ đưa ra những ý tưởng tuyệt vời nhất cho căn hộ cũng như tiến hành cải tạo nó.

3.Một số hình ảnh cho mẫu trần thạch cao phòng khách nhà anh Hùng.

Bạn hãy cùng thưởng thức không gian phòng khách nhà anh Hùng bên dưới để thấy được nét tuyệt vời trong cách thiết kế trần thạch cao này nhé!

Mẫu trần thạch cao cao ở đây là trần giật cấp sang trọng với hoa văn rất thanh lịch nhưng lại đẹp mắt. Tấm thạch cao có tác dụng chống nóng, chịu lực và cách âm cao mang điểm tuyệt đối cho không gian phòng khách này. Kết hợp với trần thạch cao là một số chiếc đèn chìm gắn liền với trần nhà vừa có công dụng chiếu sáng lại khiến khu vực trần nhà không bị trơn. Không chỉ vậy chúng tôi còn sử dụng bộ hai chiếc đèn chùm hình lá cây gắn từ trần thạch cao xuống để tạo điểm thu hút cho căn phòng. Với mẫu trần thạch cao đẹp này giúp bạn dễ dàng trong việc phối hợp các món đồ nội thất cũng như màu sắc mà vẫn tạo lên sự hòa hợp cho không gian cả căn phòng.

Một số hình ảnh khác của phòng khách:

4.Bàn giao thi công.

Vào ngày 12/7/2016, chúng tôi đã bàn giao lại công trình cho anh Hùng. Anh có gửi lời cảm ơn tới đội ngũ kiến trúc sư của Vietnamarch đã giúp anh có được một phòng khách trên cả mong đợi với mẫu trần thạch cao đẹp lôi cuốn.