Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Không gian phòng khách nổi bật với mẫu trần thạch cao đẹp tuyệt vời cho căn hộ chung cư Goldmark City

Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Chung cư Goldmark City chính là hệ thống căn hộ chung cư hạng sang được bố trí hòa hợp với cảnh quan xung quanh tạo nên một không gian xanh thư giãn lý tưởng. Bao quanh các khối nhà là vườn hoa, công viên cây trồng xanh mát, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, bể bơi trong và ngoài trời, khu tập gym, spa, sân golf mini… Điểm nổi bật của dự án Goldmark City là hệ thống không gian mở với sự hòa quyện của cây xanh, nắng, gió và không khí tự nhiên trong lành trong một không gian sống sinh động, hiện đại thoả mãn nhu cầu sống cho các người dân tại Goldmark City. Đến với căn hộ Goldmark City, các bạn sẽ được đắm chìm trong các mẫu thiết kế trần thạch cao vô cùng tuyệt vời và phá cách. Đó cũng là điểm nổi bật của những căn hộ chung cư này so với những khu chung cư khác.

1.Trần thạch cao với gam màu trắng tinh tế hiện đại.

Nếu như bạn say mê sự nhẹ nhàng, dịu dàng thì cách thiết kế trần thạch cao với gam màu trắng đẹp mắt này sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời cho bạn. Không gian phòng khách luôn là nơi được chú trọng hàng đầu trong mọi mẫu thiết kế. Vì căn phòng này là nơi đặt chân cho bất kì người bạn hay đối tác nào khi tới căn hộ chung cư Goldmark City của gia đình bạn. Việc chọn lựa tông màu trắng tinh khôi này cũng sẽ là một lợi thế cho bạn khi kết hợp với các đồ vật nội thất khác mà không lo vấn đề tương phản về sắc màu làm mất tính thẩm mỹ ngôi nhà. Bạn có thể khiến phòng khách trông trẻ trung hơn cùng những chậu hoa xinh xắn, đèn thắp sáng phong cách hay một bộ ghế sofa sang trọng nào đó.

2.Trần thạch cao với sắc vàng cổ điển lộng lẫy.

Nếu như mẫu thiết kế trần thạch cao với gam màu trắng đem tới sự êm dịu, thanh lịch, thì phòng khách với mẫu trần thạch cao màu vàng lôi cuốn này lại mang sự sôi động, đẳng cấp đầy mạnh mẽ đến với không gian căn hộ của bạn. Đây cũng là tông màu được số mọt trong các gam màu được sử dụng khi thiết kế với các mẫu trần thạch cao đẹp. Màu vàng của trần thạch cao lung linh và quyến rũ hơn dưới ánh đèn trần lấp lánh. Đây sẽ là nơi vô cùng tuyệt vời cho những cặp vợ chồng hay những cặp đôi yêu nhau. Mẫu trần thạch cao gam màu vàng này thường được kết hợp với những họa tiết hoa văn uốn lượn nhằm tôn lên sự sang trọng và mới lạ cho không gian phòng khách tại chung cư Goldmark City.

3. Một số hình ảnh tham khảo khác.

Việc lựa chọn một mẫu trần thạch cao phù hợp với không gian phòng khách là không hề đơn giản. Bạn có thể tham khảo các mẫu trần thạch cao cho phòng khách tai chung cư Goldmark City trên để tìm cho căn hộ của mình một mẫu trần thạch cao đẹp như ý.