Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

3 mẫu phòng khách vô cùng mới lạ với trần thạch cao cho căn hộ chung cư Times City Park Hill

Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

1.Mẫu trần thạch cao cho không gian phòng khách thanh lịch.

Với không gian phòng khách này, bạn sẽ không khỏi ngây ngất trước nét đẹp nhẹ nhàng của các tấm trần thạch cao mang sắc trắng thuần khiết. Không gian cả căn phòng được lấy màu trắng làm chủ đạo tôn lên nét thanh lịch quý phái nhưng không thiếu phần tươi trẻ sôi động.

Bạn có thể kết hợp mẫu trần thạch cao dạng phẳng này cùng rất nhiều đồ nội thất cách điệu để làm lên sự sinh động cho cả căn phòng. Chỉ với một chiếc đèn chùm gắn bên trên trần thạch cao xuống gợi cảm giác khỏe khoắn vô cùng. Nó vừa có tác dụng chiếu sáng lại tạo điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng này.

2.Mẫu trần thạch cao tươi trẻ cho không gian phòng khách.

Không gian phòng khách của bạn trẻ trung hơn bao giờ hết nhờ có mẫu trần thạch cao kết hợp cùng các chi tiết sống động như thế này. Sự kết hợp hoàn hảo giữa trần vách thạch cao cùng tường gỗ đẳng cấp cộng thêm vẻ độc đáo từ chiếc đèn chùm đã vẽ ra một không gian phòng khách vô cùng tuyệt vời.

3.Mẫu trần thạch cao cho không gian phòng khách đẳng cấp.

Nếu đẳng cấp là mục tiêu mà bạn đề ra thì mẫu trần thạch cao phòng khách bên trên sẽ rất phù hợp với sở thích cũng như yêu cầu của bạn. Mặt chính của trần thạch cao được trang trí bởi một số chiếc đèn trần dạng tròn ánh sáng trắng giúp không gian căn hộ thêm rộng và thoáng hơn. Không khó để bạn chọn lựa một mẫu trần thạch cao đẹp cho căn hộ của mình. Nếu phòng khách của bạn có không gian lớn thì đó cũng là một lợi thế rất lớn cho bạn thỏa sức chọn lựa kiểu dáng khác nhau mà không phải lo bí bách về không gian. Hoặc thêm với đó là chọn lựa những côngnăng nổi trội của trần thạch cao ví dụ như chống nước, tiêu âm, chống cháy…để thiết kế riêng cho căn phòng.

Trên đây là một số mẫu trần thạch cao cho phòng khách đẹp cho nội thất Times City Park Hill các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế ưng ý nhất!