Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Bạn đã biết mẫu trần thạch cao chống cháy vô cùng hiệu quả tại chung cư Times City

Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Hiện nay mọi chung cư luôn chú trọng vào thiết kế tiện lợi đầy đủ và hiện đại. Đặc biệt là các căn hộ chung cư cần có thiết kế và vật liệu thi công được kiểm tra tiêu chuẩn kỹ càng trước khi tiến hành thi công sẽ được các khách hàng yêu thích. Một trong các chung cư có thiết kế theo kiểu cách châu Âu đáp ứng được các yêu cầu trên là Times City. Không chỉ thiết kế khoa học và hợp lý giúp gia chủ thoải mái hơn trong quá trình sinh hoạt thì độ an toàn của chung cư cũng được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là vấn đềcháy nổ đang ngày càng gia tăng. Do đó bài toán cho các nhà thiết kế là phải làm như thế nào cho căn hộ không chỉ tiện nghi mà còn thậtđảm bảo an toàn, hạn chế hay giảm thiểu tình trạng cháy nổ xảy ra. Cho nên các mẫu trần thạch cao đang ngày càng được bài trì nhiều với các mẫu trần thạch cao vừa hiện đại vừa có khả năng chống cháy rất tốt.

1. Hiện trạng cháy nổ hiện nay như thế nào?

Một số năm gần đây, hiện trạng cháy nổ trên toàn nước nói chung và Hà Nội nói riêng đang xảy ra khá phức tạp. Trong đó số vụ cháy, nổ xảy ra tại các khu chung cư, những cơ sở sản xuất, kinh doanh nhỏ, lẻ nằm đan xen trong khu dân cư có chiều hướng gia tăng. Đồng thời do điều kiện sản xuất, kinh doan và sinh hoạt chật hẹp, nơi đun nấu, thờ cúng gần sát các nguyên liệu dễ cháy cộng với vào đó là người đông, ý thức chấp hành các quy định về PCCC của một số lao động chưa cao khiến hiện trạng vi phạm gây mất an toàn phòng cháy chữa cháy. Bởi vậy tác dụng tuyệt vời của trần thạch cao có khả năng chống cháy vô cùng hiệu quả lên tới tối đa 4 giờ đồng hồ đang được rất nhiều các công trình thi công sử dụng trần thạch cao giống như trợ thủ đắc lực giúp ngăn chặn cháy nổ đặc biệt là các căn hộ chung cư –nơi đông người sinh sống tập thể.

2. Những mẫu trần thạch cao chống cháy hiệu quả. 

Khá nhiều những mẫu trần thạch cao chống cháy như một kết quả hiển nhiên trong quá trình xảy ra cháy nổ diễn biến nhiều như hiện nay. Thạch cao là một trong những vật liệu được xem về độ bền tương tốt, đồng thời không mang tính độc hại. Tấm thạch cao không chứa hỗn hợp Ami-ăng và những chất gây ung thư. Khi có trường hợp hỏa hoạn xảy ra, tấm thạch cao không sản sinh ra khí độc hại. Bởi vậy có thể nói tấm thạch cao như một nguyên liệu “xanh” ứng dụng trong ngành xây dựng, giúp cho môi trường sạch và an toàn. Với ưu điểm chống cháy từ 1- 4 giờ tùy vào quy cách thiết kế và có khả năng cách nhiệt tốt tấm thạch cao chính là sự chọn lựa hàng đầu của các nhà thiết kế, thi công.

Các mẫu trần thạch cao này vừa có tác dụng chống cháy hiệu quả đồng thời vẫn đảm bảo được độ mỹ quan cho hết không gian sống với những chi tiết thiết kế sống động hấp dẫn trên nền tảng trần chìm dạng phẳng hay dạng giật cấp đều rất đẹp và bắt mắt. Cùng với đó sự phối hợp hòa hợp giữa mẫu trần thạch cao cùng với các đồ nội thất trang trí cho căn phòng cũng vô cùng quan trọng. Nó góp phần tạo lên sự thành công cho rất nhiều mẫu thiết kế trần thạch cao. Hay bạn cũng có thể sử dụng đèn trang trí như một yếu tố đẹp mắt cho mẫu thiết kế này để nhà bạn thêm lung linh.

3.Một số hình ảnh tham khảo khác.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu trần thạch cao thông qua các hình ảnh dưới đây để tăng thêm sự hiểu biết cũng như lựa chọn được cho mình mẫu trần thạch cao đẹp và phù hợp nhất với không gian diện tích căn hộ của gia đình mình.

Hy vọng những chia sẻ trên hữu ích với bạn. Chúc bạn tìm được mẫu trần thạch cao ưng ý cho căn nhà của mình!