Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Cây để bàn làm việc cho người tuổi Canh Tý hợp phong thủy

Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Tuổi Canh Tý theo ngũ hành tương sinh, Canh Tý thuộc mệnh Thổ, nên rất thích hợp với màu vàng, màu nâu hoặc đỏ, hồng, tím, cam (thuộc mệnh Hỏa, tương hợp). Dưới dây là những loại cây để bàn làm việc hợp với người tuổi Canh Tý.

1. Cây hoa trạng nguyên

Khi thiết kế văn phòng làm việc cho tuổi Canh Tý, cần quan tâm đến yếu tố phong thủy, trong đó có cây để bàn làm việc. Một trong những cây cảnh hợp phong thủy cho tuổi Canh Tý là cây trạng nguyên. Với thân xanh, hoa đỏ mang đến niềm tin và sự may mắn, tăng vượng khí cho người sử dụng. 

cay-de-ban-lam-viec-cho-tuoi-canh-ty 1

2. Cây thiết mộc lan sọc vàng

Theo phong thủy, trồng cây Thiết Mộc Lan trong phòng làm việc mang ý nghĩa may mắn cho gia chủ về tiền bạc, công danh. Chậu cây thiết mộc lan có 1 cành, đại diện cho sự vẹn tròn, may mắn; 3 cành là hạnh phúc; 5 cành là sức khỏe; 8 cành là phát tài phát lộc; 9 cành hạn phúc viên mãn. 

 

cay-de-ban-lam-viec-cho-tuoi-canh-ty 2

3. Cây đế vương

Cây trầu bà đế vương đỏ là cây cảnh để bàn làm việc được nhiều đấng mày râu tuổi Canh Tý lựa chọn. Cây mang lại may mắn, thành đạt và bình an. 

cay-de-ban-lam-viec-cho-tuoi-canh-ty 4

4. Cây hoa đồng tiền

Cây hoa đồng tiền rất thích hợp với người làm ăn kinh doanh. Chúng là đại diện cho tiền tài, danh vọng. Người tuổi canh tý có thể lựa chọn hoa đồng tiền đỏ hoặc vàng đều được. 

cay-de-ban-lam-viec-cho-tuoi-canh-ty 7

5. Cây vạn lộc

Cây Vạn Lộc để bàn làm việc được ưa chuộng nhiều, vừa dễ trồng lại mang tính thẩm mỹ hơn. Cây có màu ánh hồng đẹp, theo phong thủy, cây Vạn Lộc tượng trưng cho may mắn, tài lộc, thịnh vượng, thích hợp với gia chủ là nữ.  

cay-de-ban-lam-viec-cho-tuoi-canh-ty 6

6. Cây anh thảo

Cây Anh Thảo với vẻ ngoài kiêu sa, tựa như cô nàng thiếu nữ 18 với vẻ ngoài trẻ trung và cuốn hút. Nếu gia chủ là nữ giới thì đặt chậu cây anh thảo trên bàn làm việc sẽ tôn lên được nét đẹp hiện đại mà nữ tính nhưng không mất đi quyền uy. 

cay-de-ban-lam-viec-cho-tuoi-canh-ty 3

7. Cây hồng môn

Cây phù hợp với người tuổi Canh Tý khi lựa chọn để bàn làm việc không thể thiếu cây Hồng Môn. Đây là loại cây tượng trưng cho tình yêu và niềm kiêu hãnh. Nếu gia chủ là nữ thì sẽ càng thích hợp hơn rất nhiều. 

cay-de-ban-lam-viec-cho-tuoi-canh-ty 5