Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Trần thạch cao cổ điển Vietnamarch – sự lựa chọn tuyệt mỹ cho không gian ngôi nhà bạn

Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Không giống với trần thạch cao hiện đại sở hữu sự phá cách và kỹ công, trần thạch cao cổ điển lại có vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng. Đặt chân vào công trình kiến trúc mang hoa văn thạch cao cổ điển, bạn sẽ có cảm nhận trở về thời xa xưa của những lâu đài hay cung điện xưa ở phương Tây. Với tiêu chí giúp quý khách trải nghiệm được sự hoài cổ trong mọi chi tiết của công trình, chúng tôi đã không ngừng thiết kế sáng tạo và ra đời rất nhiều mẫu Trần thạch cao cổ điển với mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

1. Những loại mẫu trần thạch cao cổ điển.

Các mẫu trần thạch cao cổ điển của chúng tôi hiện nay phân thành hai loại trần nổi và trần chìm. Với mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm riêng của mình. Xét về mặt mỹ quan, trần thạch cao cổ điển dạng nổi thường không đẹp bằng trần chìm dù vậy nó có ưu điểm là dễ sửa chữa và thay tấm hỏng.

Còn mẫu trần thạch cao cổ điển loại chìm lại có tính thẩm mỹ cao, tạo nhiều hoa văn, có thể cắt, ghét, uốn cong và có thể kết hợp với xi măng tạo đường chỉ trang trí giúp cho trần đẹp và bền hơn. Ngoài ra, trần thạch cao loại chìm này cũng dễ dàng kết hợp với đèn chùm giúp cho trần nhà không chỉ đẹp và lung linh hơn. Tuy nhiên, loại trần này một khi có chỗ bị hỏng hay ố màu, sẽ không thể sửa từng tấm mà cần tháo gỡ nguyên trần để sửa.

2. Thiết kế trần thạch cao cổ điển Vietnamarch.

Với thiết kế trần giật cấp tạo cảm giác căn phòng cao hơn bình thường. Cùng với sự kết hợp với hệ thống đèn hắt và điểm nhấn là chùm pha lê lấp lánh tạo ra một không gian nguy nga nhưng không mất đi sự ấm cúng và dễ chịu cho phòng khách. Trần thạch cao được thiết kế cẩn trọng, chú trọng tới từng đường nét trong những hoa văn phào chỉ. Màu sắc thường dùng là màu trung tính như màu be, kem, vàng kem hoặc bạc… Cùng với hệ thống nội thất cũng được bố trí theo phong cách cổ điển tạo nên một sự đồng nhất và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian.

Các căn phòng khác của gia chủ khi quyết định theo phong cách này cũng được xây dựng rất độc đáo để hòa hợp với phong cách cổ điển đầy xa hoa. Đối với phòng ngủ thường chọn lựa gam màu tối làm chính, họa tiết cổ điển bày trí trên trần khiến căn phòng thêm phần quý phái… Tương tự những căn phòng khác giống như phòng bếp, phòng ăn, phòng thờ...của ngôi nhà có phong cách sang trọng cũng được thiết kế khá độc đáo.

Để có được những mẫu trần thạch cao đẹp hoàn hảo như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối.