Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Thi công mẫu trần thạch cao phong cách hoàng tộc cho chung cư Times City

Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Nếu như bạn mong muốn sắp xếp không gian căn hộ chung cư Times City mang phong cách hoàng tộc thu hút thì đầu tiên phải để ý tới việc thiết kế trần nhà, bởi trần nhà chính như là nơi phòng chính của ngôi nhà. Thiết kế trần nhà định hướng phong cách hoàng tộc gồm có hai màu chính chính là vàng ánh kim và ánh sáng trắng, bởi vậy mà ngoài việc thiết kế trần thạch cao có những tạo hình đường nét kiểu hoàng gia thì việc chọn lựa đèn trần kết hợp cũng chính là việc vô cùng quan trọng để làm lên một không gian theo định hướng thời thượng này.

1.Thiết kế trần thạch cao cho không gian phòng ăn

Phòng ăn là một không gian quan trọng không nên bỏ qua trong quá trình thiết kế nội thất cho gia đình bạn. Tại đây mẫu trần thạch cao được biến điệu tỉ mỉ với những chi tiết uốn lượn vô cùng mềm mại và hấp dẫn. Bên cạnh đó là sự kết hợp của những vật dụng nội thất như đèn chùm, bộ bàn ăn xu hướng cổ điển đẳng cấp cùng hệ thống dãy tủ đựng đồ mới lạ, tất cả đã tạo lên một bức tranh rất sống động mang phong thái hoàng gia cho căn phòng này.

2.Thiết kế trần thạch cao cho không gian phòng khách

Điểm hu hút trong không gian hoàng gia này là xu hướng thiết kế mang hơi thở của sự quyền quý. trần thạch cao được sử dụng ở đây thường rất được quan tâm đến mỗi các họa tiết dù nhỏ nhất. Đối với mẫu trần này không đơn thuần chỉ là trần trơn bình thường mà ngược lại được xây dựng rất tinh tế với đầy đủ công năng có ích. Không gian phòng khách của chung cư hoành tráng Times City này kết hợp với nhiều mẫu trần thạch cao đẹp tin rằng sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời cho một không gian sống hoàn hảo.

3.Thiết kế trần thạch cao cho không gian phòng ngủ

Với phòng ngủ thì việc lựa chọn mẫu trần thạch cao đẹp và hợp với xu hướng hoàng gia lại trở lên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Sự pha trộn mềm mại giữa màu vàng đẳng cấp và gam trắng quý phái đã tạo lên một không gian rất tuyệt vời cho những thành viên trong gia đình sau những chuỗi ngày làm việc căng thẳng ấy.

Để sở hữu những mẫu trần thạch cao đẹp hoàn hảo như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối.