Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Lựa chọn đèn trang trí phù hợp cho thi công trần thạch cao

Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Hiện nay việc sử dụng trần thạch cao nhằm làm nổi bật nội thất gian phòng không còn xa lạ với nhiều người. Điểm nổi bật của trần thạch cao: bền theo năm tháng, chống cháy lên tới 2h, giảm thiểu tiếng ồn cao . Bên cạnh đó sử dụng trần thạch cao, trần thạch cao phòng ngủ còn dễ chịu với môi trường và không gây hại cho người sử dụng.

Việc sử dụng trần thạch cao ngoài những công năng kể trên nó còn làm cho căn hộ nói riêng và công trình của bạn nói chung một kiến trúc độc đáo. Muốn một căn nhà thật đẹp, sang trọng bạn phải biết phương pháp phối hợp giữa đèn led với trần thạch cao để đem lại màu sắc ăn ý và không gian thư thái.

Gia chủ phải lên phác thảo cho việc lắp đặt, bố trí đèn gồm cả đèn chiếu sáng và đèn trang trí cho phù hợp trước khi tiến hành trần thạch cao. Bạn nên có bản vẽ để lưu lại ý tưởng của mình để dễ dàng hơn trong quá trình thi công và cho khâu nhiệm thu, kiểm tra chất lượng công trình.

Muốn có sáng tạo mới lạ và phù hợp, bạn cần phân kĩ được mục đích sử dụng đèn, vì sao bạn chọn đèn. Bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng khi chọn mẫu đèn chiếu sáng cho căn phòng. Việc thi công thi công trần thạch cao cũng là yếu tố cần quan tâm khi thiết kế đèn.

Trang trí ánh sáng mà không nhìn thấy các bóng đèn điện ra là xu hướng hiện nay các công trình hay dùng. Các dáng đèn trần âm tường được thi công khá nhiều. Thi công âm trần có thể bố trí các bóng tròn, compact hay halogen đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ sáng. Bạn muốn màu trắng sáng thanh thoát mà nhẹ nhàng hãy dùng đèn hắt sáng nó sẽ mang tới không gian thanh thoát, ấm áp.

Nếu trần nhà thạch cao của bạn có họa tiết cầu kì thì bạn nên lắp đặt một chiếc đèn chùm lắp ngay chính giữa gian phòng nó sẽ mang tới cảm giác gian phòng đầm ấm, gẫn gũi và rất sang trọng.

Trần thạch cao nhà bạn mái vòm với kết cầu cầu kì ngoài đèn chùm có thể nên sử dụng hệ thống đèn ở những không gian bên cạnh cũng tạo căn phòng nét độc đáo. Bên cạnh đó, giá trần thạch cao rất phù hợp với thu nhập của người dân VN.

Quí độc giả có thể xem thêm nhiều mẫu đèn led trang trí, đèn led âm trần được phân phối và lắp đặt bởi Vietnamarch tại website: vietnamarch.com.vn