Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Tiến hành thi công trần thạch cao chống cháy ưu việt cho căn hộ

Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Phòng ngủ là diện tích gia chủ cùng mọi người nghỉ ngơi và chìm trong giấc ngủ. Ngày nay, trong xã hội phát triển hiện đại hóa, những tai nạn trong hàng ngày như cháy nổ là điều có thể ập đến bất cứ lúc nào. Nắm bắt được những nguy hiểm đó, hôm nay đội ngũ kiến trúc sư Vietnamarch xin chia sẻ và giới thiệu tới mọi người trần thạch cao cổ điển , hiện đại chống cháy cho phòng ngủ. Nó sẽ có ưu điểm rất lớn trong sinh hoạt của con người. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Phòng ngủ là nơi giúp con người kiến tạo lại nhiệt năng sau một ngày làm mệt mỏi, những cũng chính vì điều này làm cho con người dễ dàng mắc kẹt trong những sự cố khi có rủi ro là cháy nổ. Loại trần thạch cao cho phòng ngủ này, có điểm nổi bật chống cháy chậm, tăng thời gian khắc phục sự cố và đảm bảo phần nào thiệt hại cho gia chủ. Do đí loại trần thạch cao này được đánh giá rất cao, thường lắp đặt trong những căn hộ mà nhu cầu của gia chủ là nâng cao an toàn.

Trần thạch cao chống cháy đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế, được có thành phần lõi gồm hỗn hợp thạch cao thiên nhiên, sợi thủy tinh và phụ gia micro silica; lớp ngoài là lớp giấy màu hồng. Từ đó, có được vật liệu thạch cao chống cháy với hệ số dẫn nhiệt rất an toàn, chỉ K= 0.16 – 0.17 (W/mK). Bên cạnh đó, với hệ tường thạch cao chống cháy (sử dụng tấm thạch cao chống cháy) có cấu tạo hai lớp, tạo diện tích rỗng bên trong khi được kết hợp với các sợi bông thủy tinh sẽ đem lại công dụng ngăn nhiệt lan truyền một cách hiệu quả. Phòng ngủ sẽ nhờ vậy mà giảm thiểu đi tác động xấu khi xảy ra rủi ro về cháy nổ.

Tác dụng của mẫu trần thạch cao đẹp. Trần thạch cao phòng trừ rủi ro diễn ra.Theo số liệu năm 2015, và đầu 2016 nước ta ghi nhận đã diễn ra gần 2.500 vụ cháy nổ thiệt hại thiệt mạng hơn 110 người, gần 360 người bị thương. Đó là là điều đáng đau lòng, bởi so với năm 2012-2014 tổng số vụ cháy nổ tăng gần 9%. Thiệt hại là hàng trăm tỉ đồng của Nhà nước và người dân bị thiệt hại. Trần thạch cao phòng ngủ chống cháy có tác dụng làm giảm tốc độ bén lửa 1-4 giờ do đó Vietnamarch nêu ra phương án lắp đặt loại trần này là rất bức thiết trong toàn bộ không gian nhà nói chung và không gian phòng ngủ nói riêng.

Nâng cao được thẩm mỹ. Bên cạnh ưu điểm có công dụng hạn chế và khắc phục rủi ro nguy hiểm, mẫu trần này còn mang lại vẻ đẹp rất hoàn hảo. Nghỉ ngơi trong phòng ngủ, các thiết kế trần này phong phú về màu sắc và thiết kế. Theo riêng nhu cầu trang trí của chủ căn hộ, chúng tôi sẽ lắp đặt để mang lại sự hài lòng tuyệt đối tới gia đình.

Giá thành đúng chuẩn. Nếu quí bạn đọc đang lo lắng và có ý muốn thi công mẫu trần thạch cao này nhưng lại quan ngại về giá cả thì cũng không nên quan tâm. Bởi thi công trần ngày nay chỉ có giá 140.000đ/m2 . Dù là trong môi trường nào, với giá thành đó cũng sẽ mang lại sự hoàn hảo, an toàn và không hề đắt đỏ

.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hiệu quả và mang về những kiến trúc tuyệt vời, hãy liên hệ với chúng tôi theo để được hỗ trợ tối đa nhất.

==========================================================
Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================