Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Thiết kế mẫu trần thạch cao đẹp tuyệt cho căn biệt thự nhà anh Hoàng – Quảng Ninh

Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Nằm trên mảnh đất Quảng Ninh tuyệt vời, căn biệt thự mới được hoàn thành xây dựng của anh Hoàng còn thiếu khâu trang trí nội thất, mà phần cần thiết nhất đối với anh chính là trần nhà. Trong những mẫu trần trên thị trường hiện nay thì trần thạch cao đứng vị trí số 1 về chất lượng và tính mỹ quan. Do đó, anh Hùng đã tìm đến Vietnamarch để được tư vấn thiết kế xây dựng những mẫu trần thạch cao nổi bật nhất cho phòng khách và phòng ngủ biệt thự của mình.

1.Thông tin dự án.

Chủ đầu tư: Anh Hoàng

Diện tích trung bình: 112m2

Các không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách, phòng ngủ.

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch

2.Yêu cầu gia chủ.

Căn biệt thự này của anh Hoàng rất rộng, giáp các trục đường lớn tại Quảng Ninh do đó anh muốn được chọn lựa những thiết kế trần thạch cao có công dụng chống ồn tuyệt hảo nhất nhưng vẫn đem lại sự đẳng cấp cho căn nhà. Anh chú trọng tới hai không gian chính là phòng khách và phòng ngủ nên đã chọn lựa thiết kế mẫu trần thạch cao cho hai không gian này. Anh cũng cho biết thêm, anh thích sự tươi trẻ phá cách nên mẫu trần thạch cao cần đảm bảo sự hiện đại, tinh tế.

3.Những hình ảnh thi công thiết kế.

Dưới đây là một số hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp được lựa chọn thi công cho căn biệt thự của anh Hoàng – Quảng Ninh. Dựa trên nhu cầu và ý thích của anh, đội ngũ kiến trúc sư Vietnamarch đã tư vấn cho anh mẫu trần thạch cao theo xu hướng trẻ trung phong cách với hình thức thiết kế cũng rất giản đơn.

Tấm thạch cao được dùng có tác dụng cách âm cực tốt ngoài ra còn có tính chịu lực và chịu nhiệt cao khiến căn hộ mát hơn trong những ngày hè oi bức như thế này. Chúng tôi chọn gam màu trắng tinh khôi làm màu màu chủ đạo cho cả căn biệt thự từ phòng khách đến phòng ngủ và các không gian khác. Việc chọn lựa tông màu này không chỉ hợp với nhu cầu sở thích của anh Hoàng, lại còn làm ra lợi thế vô cùng lớn khi kết hợp cùng những đồ vật trang trí khác trong phòng. Mẫu trần thạch cao dùng trong căn hộ rất linh hoạt và có sự khác biệt về hình thức giữa phòng khách với phòng ngủ nhưng đều có đặc điểm chung là sử dụng tấm thạch cao chống ồn ở mẫu trần giật cấp này.

4.Bàn giao công trình.

Vào ngày 11/7/2016, nhóm kiến trúc sư Vietnamarch của chúng tôi chính thức bàn giao lại công trình cho anh Hoàng – Quảng Ninh – chủ căn hộ. Anh Hoàng đã rất hài lòng về chất lượng cũng như tính mỹ quan của mẫu trần thạch cao phòng khách cũng như phòng ngủ của căn biệt thự sau khi chúng tôi bàn giao.

==========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================