Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Nâng cấp ngôi nhà với trần thạch cao cổ điển và hiện đại

Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Một số năm qua, người dân đã nghiệm ra được rằng thiết kế trần có vai trò đặc biệt quan trọng giống như các phần thiết kế còn lại của ngôi nhà. Chỉ cần đôi ba sự sáng tạo, các mẫu trần thực sự có thể đem lại cho ngôi nhà bạn một cái nhìn mới lạ, lung linh hơn. Có rất nhiều ý tưởng để trang trí trần như người ta có thể làm trần nhôm, trần nhựa hay trần thạch. Với không ít công dụng khi thi công trần thạch cao được lựa chọn sử dụng hơn cả. Thông thường trần nhà hầu hết được xây dựng phẳng, thì với trần thạch cao, ta có thể tạo hình cho trần với nhiều ý tưởng thiết kế khác nhau. Trần thạch cao có thể được thi công dốc, mái vòm, hay được thiết kế giật cấp (đơn cấp hoặc đa cấp),…

Trần thạch cao là phương pháp tốt giúp lấp đi đi những khuyết điểm của trần nhà, dầm nội thất, dầm trần, ống máy lạnh hay đường ngầm dây điện trên trần. Khi trần thạch cao được xây dựng trên trần sẽ mang lại cảm giác không khác gì một trần thật những chi tiết lỗi đã được che đậy một cách khéo léo. khi trần nhà thấp, bạn có thể làm cho không gian có nét cao hơn với trần thạch cao, trường hợp với trần nhà quá cao, gia đình có thể làm cho nó thấp hơn nếu bạn muốn. Chiều cao của trần nhà nên tỷ lệ với kích thước của căn phòng, nhưng đôi khi không phải căn hộ nào cũng có được một tỷ lệ hợp lý. Thiết kế trần thạch cao đôi khi có thể giúp thay đổi sinh khí và tài vận cho căn phòng làm cho chúng trở nên thuận phong thủy hơn.

Thiết kế trần thạch cao phòng khách hiện đại đem lại một không gian hấp dẫn cho đồ dùng nội thất. Với không gian này, gia đình có thể quây quần bên nhau sau khoảng thời gian làm việc và học tập vất vả. Trần thạch cao có thể được thi công trong không gian khác như trần thạch cao phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm.... sẽ giúp cho các không gian trở nên hoàn mỹ hơn rất nhiều.

Có những yếu tố khác nhau mà bạn có thể sử dụng để làm mới cho trần thạch cao như mâm trần, các loại khung hình với họa tiết và hoa văn sống động. Hãy cố gắng nhìn lên phía trần nhà, và tính toán về những sáng kiến mà bạn đặt mục tiêu có được cho thiết kế trần nhà mình. Bạn muốn chúng tạo cái nhìn thoải mái, tinh tế hay sang trọng? Lúc bạn có được một sáng kiến thiết kế riêng biệt, bạn ngay và luôn bắt đầu xây dựng được một thiết kế trần hoàn hảo. Mẫu trần thạch cao là một yếu tố thiết kế vô cùng tuyệt vời mà bạn có thể được sử dụng để tạo nên những thiết kế trần hấp dẫn và đặc biệt.

Những khung gỗ cách điệu được gắn lên viền trần thạch cao giật cấp là sáng tạo ấn tượng cho không gian căn hộ. Ngoài ra, trần thạch cao còn được trang trí thêm ánh sáng, màu sắc và những ứng dụng nghệ thuật...Căn hộ có thể hoàn toàn sở hữu được một không gian đẹp sắc nét với trần thạch cao, những mẫu thiết kế trần thạch cao đẹp cùng với những chi tiết trang trí để mang đến một không gian hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Tùy với ý tưởng và mong muốn của từng gia đình bạn có thể lựa chọn trần thạch cao cổ điển, hoặc trần thạch cao hiện đại cho căn hộ của mình. Hoặc cách khác là bạn có thể kết hợp vừa cổ điển vừa hiện đại sẽ đem tới không gian mới mẻ không lẫn vào bất cứ đâu cả.

==========================================================
Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led

=========================================================