Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Chiêm ngưỡng mẫu trần thạch cao cổ điển cho chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An nhà anh Pháp

Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Trần thạch cao đang dần trở thành thứ không thể thiếu trong mỗi căn hộ. Nó đem tới nét đẹp và thể hiện phong cách riêng của chủ nhà. Không giống với vẻ đẹp dịu dàng của trần thạch cao hiện đại, mẫu trần thạch cao cổ điển đem lại không gian hoàng gia sang trọng cho căn hộ của bạn. trong bài viết này, Vietnamarch xin giới thiệu tới bạn mẫu Trần thạch cao cổ điển trong căn hộ chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An nhà anh Pháp.

1. Thông tin dự án.

Chủ đầu tư: anh Pháp

Địa điểm: 82 Nguyễn Trãi – Hà Đông – Hà Nội

Diện tích trung bình: 80m2

Các không gian thiết kế chính: Thiết kế phòng khách, phòng ngủ.

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Kiến Việt, Kiến trúc – nội thất Vietnamarch

2. Nhu cầu chủ nhà.

Anh Pháp là một người đam mê với nghệ thuật, nhất là nghệ thuật đã trường tồn hàng nghìn thế kỷ trước. Bởi vậy, anh muốn xây dựng nhà của mình theo phong cách cổ điển. Theo trao đổi với anh, anh có mong muốn xây dựng toàn bộ xu hướng cổ điển, lấy tông màu sáng làm chính, hình dạng có phào chỉ họa tiết và vật liệu tấm thạch cao KNAUF, có thể chịu lực, chịu nóng. Không chỉ vậy thiết kế trần phải hài hòa với nội thất ngôi nhà tạo được sự ấm cúng đặc biệt.

3. Phương án thiết kế và một số hình ảnh.

Dưới đây là cụ thể mẫu trần thạch cao cổ điển phòng khách căn hộ anh Pháp. Không còn lời nào để diễn tả, thiết kế giản đơn nhờ các đường chéo đan nhau nhưng mang vẻ đẹp xa hoa vẫn được thể hiện rõ rệt.

Trần thạch cao thiết kế kiểu ô vuông giật cấp cùng với hệ thống đèn mắt trâu càng làm nổi bật nét đẹp kiều diễm của đèn chùm nến pha lê lung linh. Toàn bộ phòng khách như mang một không gian đẳng cấp nhưng không hề mất đi sự ấm cúng.

Thiết kếp phòng ngủ vô cùng đẹp mắt với trần thạch cao cổ điển. Theo yêu cầu của anh Pháp, trần thạch cao phòng ngủ sử dụng tone màu trắng làm nền cho các nội thất căn phòng. Trần nhà được thiết kế giật cấp giản đơn từ hình vuông và tròn, tuy nhiên nhờ thiết kế từ những đường kẻ dọc lại giúp trần nhà đẹp một cách cuốn hút. Các hoa văn trên trần được thiết kế rất tỉ mỉ, cùng với điểm nhấn là chiếc đèn chùm pha lê mang lại không gian đẹp đẳng cấp mà vô cùng ấm áp.

Một phòng ngủ khác trong căn hộ của anh Khoa, trông nó rất lôi cuốn với trần thạch cao cổ điển.

4. Bàn giao thi công.

Tuy mẫu trần thạch cao cổ điển phòng anh yêu cầu sự tỉ mỉ cao và khó thực hiện, nhưng với tay nghề cao và sự chuyên nghiệp trong công việc, Vietnamarch đã bàn giao công trình trước thời hạn với chất lượng và hình thức tuyệt hảo. Anh Pháp rất hài lòng về mẫu thiết kế trần thạch cao cổ điển này. Ngày bàn giao cho gia chủ 11/07/2016.

==========================================================

Trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao hiện đại || mẫu trần thạch cao || Mẫu trần thạch cao cổ điển || trần thạch cao || Đèn Led =========================================================