Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Bí quyết để chọn trần thạch cao đẹp mắt cho phòng ngủ căn hộ khu chung cư Royal city

Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Việc trang trí trần thạch cao cho phòng ngủ được rất gia đình chú trọng đầu tư hơn so với trần thạch cao phòng khách. Gia đình thường có nhiều phòng ngủ với nhiều thế hệ khác nhau bởi vậy thiết kế trần thạch cao trong nhà là không thể dập khuôn được. Chính vì thế, trước khi thi công trần thạch cao cho phòng ngủ cho cả gia đình, các bạn cần phải chú ý nhiều để có thể đem lại không gian riêng hợp với mỗi thành viên trong gia đình. Hôm nay công ty kiến trúc- nội thất Vietnamarch chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những lưu ý để chọn lựa trần thạch cao đẹp cho phòng ngủ của căn hộ khu đô thị Royal city.

1. Thiết kế trần thạch cao hài hòa với tổng thể căn phòng.

Nếu như phòng ngủ của bạn nhỏ, bạn không nên cho quá nhiều chi tiết vào thiết kế trần thạch cao vì nó sẽ khiến cho căn phòng trở nên chật hơn. Bạn hãy sử dụng trần thạch cao phẳng hay trần giật cấp nhẹ, màu sắc nhã nhặn sẽ khiến căn phòng thoải mái hơn.

Thiết kế trần thạch cao cũng cần phải hòa hợp với các đồ nội thất khác thì căn phòng mới có thể đẹp được. Nếu bạn đã chọn tường nhà với tone màu trầm thì trần thạch cao hãy sử dụng các tông màu sáng để tạo sự thư thái và nhẹ nhàng cho căn phòng.

2. Thiết kế trần thạch cao theo nghề nghiệp và sở thích.

Nếu bạn là người làm nghệ thuật thì với không gian trần thạch cao cũng cần sự sâu sắc, vui vẻ…để tạo cảm hứng thiết kế mọi lúc mọi nơi ở bất cứ đâu trong căn phòng.

Nếu bạn là người làm kinh doanh thì hãy ưu tiên chọn những mẫu trần thạch cao hợp với phong thủy của căn phòng, với tuổi tác và cung mệnh của gia chủ, để giúp gia chủ làm ăn được phát đạt, thịnh vượng. Với một số ngành nghề như giáo viên hay nhân viên văn phòng…nên thiết kế mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ theo xu hướng hiện đại, không cần quá cầu kì nhưng vẫn mang được tính cách riêng của chủ nhà.

3. Thiết kế trần thạch cao theo tuổi tác.

Mẫu trần thạch cao cho trẻ nhỏ để kích thích sự sáng tạo của bé bạn nên thiết kế trần thạch cao với các khung hình độc đáo về không gian vũ trụ, những nhân vật cổ tích hoặc nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích… với tông màu tươi sáng như hồng, xanh dương, đỏ….để giúp tạo sự thích thú cũng như sự tìm tòi cho trẻ nhỏ.

Mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ dành cho người trẻ năng động cần thiết kế với những đường nét táo bạo mang xu hướng hiện đại với nét đột phá về thiết kế cũng như gam màu của căn phòng.

Với những người trung và cao tuổi bạn nên thiết kế mẫu trần thạch cao theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển với các gam màu trầm. Các mẫu trần thạch cao cổ điển sẽ mang tới không gian hoài niệm, yên tĩnh, thư thái và tạo cảm giác thân thiện với những người lớn tuổi hơn.

Bạn có thể tham khảo các mẫu trên để có thể chọn được cho phòng ngủ của mình mẫu trần thạch cao đẹp ưng ý theo độ tuổi và cá tính khác nhau.