Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Trang trí nội thất căn hộ Water Front City kết cấu Scandinavia trang trọng

Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Mẫu thiết kế nội thất mẫu trần thạch cao căn hộ Water Front City của căn hộ nhà anh Khánh được các anh em kĩ sư của Vietnamarch lên phương án theo phong cách Scandinavia lấy cảm hứng từ công nghiệp hiện đại, sử dụng một thẩm mỹ tối tân sáng tạo để tạo ra một trải nghiệm thị giác khác nhau từ mọi góc độ. Tất cả nội thất trong căn nhà đều mang đến những không gian ấm cúng với chất liệu gỗ sẫm màu ấm áp và điểm nhấn là màu đen huyền. 1.Thông tin dự án:

Chủ đầu tư: Anh Khánh

Địa chỉ: Căn hộ Water Front City

Thiết kế nội thất: Công ty Kiến trúc và Nội thất Vietnamarch

Diện tích : 125m2 Yêu cầu chủ hộ: Thiết kế nội thất theo phong cách mới, trẻ trung tạo sự hài hòa về màu sắc cũng như không gian các phòng.

2.Phương án thiết kế nội thất.

2.1.Thi công nội thất phòng khách lịch lãm

Không gian phòng khách được thiết kế với những nội thất mẫu trần thạch cao phòng khách ấn tượng. Thay vì cài đặt một bức tường, các KTS của Vietnamarch lại chọn các chia phòng khách và nhà bếp với một cấu trúc bằng gỗ rộng rãi thoáng mát không bó buộc như những trung tâm truyền thông. Thiết kế tường và trần được áp gỗ sẽ đem đến không khí mát mẻ, không gian hài hòa và dễ chịu với màu sắc hài hòa từ bộ ghế sofa màu xám lông chuột lịch lãm đến kết cấu giản dị với những chiếc gối ôm màu nóng vàng, đen. Điểm nhấn của phòng khách chính là màu đen huyền bí của tủ tivi và lò sưởi cách âm.

2.2. Độc đáo và sáng tạo với thiết kế phòng ăn và nhà bếp.

Với sự đan xen của thiết kế Bắc Âu, những chiếc ghế trong nhà ăn được dựa trên thiết kế của Hee Welling mang phong cách Đan Mạch. Bàn ăn được thiết kế đơn giản với chủ đề hướng về thiên nhiên. Ánh sáng nhẹ nhàng, tông màu ngọt ngào đem đến không gian gần gũi cho bưa ăn gia đình.

Ngoài việc không gian nhà bếp là lưu trữ cần thiết, thì quầy này còn là nơi cung cấp phục vụ dễ dàng cho khu vực ăn uống gần đó. Những chiếc tủ matte gỗ đem đến cái nhìn tươm tất, thanh nhã nhưng không kém phần sang trọng.

2.3.Lắng đọng với thiết kế nội thất phòng ngủ tông màu trung tính

Phòng ngủ đưa chúng ta trở lại gout thẩm mỹ Scandinavian lấy cảm hứng từ sự đơn giản của trần thạch cao phòng khách, nhưng vật liệu gỗ tự nhiên được sử dụng ít hơn. Màu chủ đạo của phòng ngủ chính là màu xám nhẹ nhành nhưng không kém phần sang trọng. Nhiều tông màu từ nhạt đến đậm đem lại những cung bậc cảm xúc thăng hoa khách nhau cho gia chủ.

2.4. Hiện đại trong thiết kế nội thất phòng tắm

Không gian phòng tắm với cái nhìn thoáng hơn, nhiều màu sắc hơn và tràn đầy sức sống hơn. Cũng giống như các phòng tắm khác, căn này cũng sử dụng sáng tạo của đèn mặt dây Mattias Ståhlbom. Đôi khi trong tất cả những cái to lớn, đồ sộ thì những chi tiết nhỏ được xem là gia vị của cuộc sống. Ngoài ra, có thể thiết kế mẫu trần thạch cao văn phòng tại các tòa nhà làm việc, khu văn phòng giúp cho không gian làm việc thêm sáng tạo, kích thích tinh thần làm việc.

Các KTS Vietnamarch đã mang đến một không gian vô cùng tuyệt đẹp cho căn hộ anh Khánh tại Water Front City. Bạn cũng mong muốn sở hữu một căn hộ trong mơ như vậy hãy đến với Vietnamarch nhé!