Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Công dụng của thiết kế trần thạch cao mang tới cho phòng ngủ tại chung cư Goldmark City

Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Trên thị trường, trần thạch cao được phân làm 2 loại chính đó là trần nổi và trần chìm. Trong đó trần chìm gồm trần phẳng và trần giật cấp. Trần thạch cao chìm có ưu điểm là tính thẩm mỹ rất cao nên được sử dụng phổ biến trong các thiết kế trần thạch cao cho rất nhiều khu đô thị đẳng cấp như chung cư Goldmark City. Dưới đây, chúng tôi xin gửibật mí tới các bạn những ưu điểm khi sử dụng trần thạch cao phòng ngủ.

1. Tăng vẻ đẹp không gian.

Mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ có bề mặt khá mịn, phẳng nên dễ dàng tạo nên những đường nét hoa văn mới lạ, phong phú cả về mẫu và chủng loại nên bạn có thể tha hồ chọn lựa mẫu trần phù hợp cho phòng ngủ của từng căn hộ. Khi bạn dùng trần chìm có thể cắt, ghép, uốn cong tấm thạch cao tạo ra các hình thù khác nhau, các hình khối này có thể phối hợp với nhau hoặc kết hợp với hệ thống đèn chùm với màu sắc khác nhau sẽ tạo nên không gian cuốn hút, đẳng cấp cho phòng ngủ, vô cùng phù hợp với biệt thự hay các khu nhà trong những khu đô thị, khu chung cư cao cấp.

2. Khả năng chống cháy rất cao.

Một ưu điểm hàng đầu của trần thạch cao là khả năng chống cháy rất tuyệt vời. Trần thạch cao có kết cấu vô cùng đặc biệt, lõi của thạch cao là hỗn hợp của thạch cao, sợi thủy tinh cùng những chất phụ gia có thể chống cháy, tạo ra đặc tính chống cháy số 1 của trần thạch cao cho phòng ngủ.

3. Khả năng chống ẩm, chống nóng và chống ồn rất cao.

Vì khí hậu Việt nam có độ ẩm quanh năm bởi vậy trần thạch cao có tính chống ẩm cao chính là lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn. Không chỉ vậy, trần thạch cao còn có khả năngtính chống nóng cực kỳ tốt, đây là lợi thế ăn điểm đối với những phòng ngủ ở tầng trên cùng của căn hộ, trần thạch cao giúp giảm bớt lượng nhiệt tải xuống căn nhà, đảm bảo vào mùa nóng, nhà bạn bạn sẽ cảm thấy mát mẻ và thư thái hơn. Đồng nghĩa với sẽ giảm các khoản chi từ những thiết bị khác như quạt, điều hòa, máy hơi nước... Trần thạch cao còn có khả năng chống ồn cực kỳ cao – đây là một khả năng vô cùng tuyệt vời, thích hợp với những khu chung cư ở thành phố lớn, đông người như Time City, giúp đảm bảo sự yên tĩnh của không gian phòng ngủ.

4. Độ bền của trần thạch cao rất tốt.

Những mẫu trần thạch cao phòng ngủ thường có tuổi thọ rất cao, có thể lên đến hơn 10 – 15 năm nếu được thi công và bảo trì tốt. Việc bảo trì trần thạch cao được xây dựng tương đối dễ dàng với nhiều mức chi khác nhau phụ thuộc vào độ phức tạp trong thi công và nguyên liệu mà gia chủ chọn lựa. Điều này sẽ khiến các chủ đầu tư dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những mẫu trần thạch cao cho riêng phòng ngủ của mình để phù hợp với căn phòng và mức chi của chủ đầu tư.

Sử dụng trần thạch cao cổ điển mang lại rất nhiều ưu điểm cho phòng ngủ như: tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng, giúp chống ẩm, chống ồn và đặc biệt là khả năng chống cháy đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho căn phòng của bạn. Nhờ những tính năng ưu việt trên mà trần thạch cao là lựa chọn đúng đắn cho phòng ngủ ở khu chung cư cao cấp Goldmark City. Bạn cũng có thể tham khảo để tìm được cho mình mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ đẹp như ý.