Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Thiết kế trần thạch cao tân cổ điển cho phòng khách tại chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An

Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An thuộc dự án chung cư chất lượng cao với nhiều tiện ích vượt trội so với những căn hộ chung cư khác. Đến với các căn hộ tại D’.Le Roi Soleil Quảng An các bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn mẫu trần thạch cao phòng khách nổi bật theo các xu hướng thiết kế khác nhau như mẫu trần thạch cao phong cách hiện đại, mẫu trần thạch cao đẹp với phong cách cổ điển hay đặc biệt là sự kết hợp khéo léo giữa hiện đại và cổ điển làm ra một phong cách thiết kế tân cổ điển cuốn hút vô cùng. Ở bài viết này chúng tôi sẽ gửi cho bạn các hình ảnh mẫu thiết kế trần thạch cao theo phong cách tân cổ điển vừa sang trọng vừa tươi mới tại ch ung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An.

1.Phòng khách sang trọng với trần thạch cao tân cổ điển.

Chẳng còn xa lạ gì khi những mẫu trần thạch cao tân cổ điển này được góp mặt trong rất nhiều công trình kiến trúc. Từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp hay khu vực vệ sinh bạn đều có thể áp dụng nó giống như một hình thức thiết kế đẹp tuyệt cho căn hộ chung cư của nhà mình. Phong cách hiện đại mang màu sắc trẻ trung năng động, phong cách cổ điển với sự giản dị cổ kính sẽ kết hợp tạo lên sự thú vị vô cùng. Vừa hiện đại mà không làm mất đi nét đẹp truyền thống chân phương. Mẫu trần thạch cao tại đây cũng rất đa dạng, bạn có thể sử dụng trần phẳng hoặc trần giật cấp hay phối hợp cả hai cũng rất bắt mắt.

2.Mẫu trần thạch cao tân cổ điển cho không gian phòng khách tươi trẻ.

Ngoài lựa chọn không gian phòng khách sang trọng độc đáo thì không gian phòng khách tươi trẻ với thiết kế trần thạch cao tân cổ điển sẽ rất đẹp mắt. Hình ảnh trên đây được ghi lại từ không gian của phòng khách tại chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An. Đây chính là mẫu thiết kế đại diện cho sự tươi mới, đầy sức sống. Mẫu trần thạch cao này khá cuốn hút về mặt hình thức vì lối thiết kế không quá khó, các họa tiết phức tạp đều được giản lược đi tối đa mà thay vào đó là những chi tiết rất giản dị vừa hiện đại mà còn truyền thống.

3.Một số mẫu trần thạch cao tân cổ điển khác cho căn hộ D’.Le Roi Soleil Quảng An.

Bên trên là những mẫu trần thạch cao phòng khách đẹp khác nhau trong mỗi căn hộ tại chung cư D’.Le Roi Soleil Quảng An . Mỗi phong cách đều có những điểm nhấn riêng biệt. Tuy nhiên mục đích chung của các gia chủ đều hướng đến trang sang trọng cho ngôi nhà. Khẳng định rằng những mẫu thiết kế trần thạch cao tân cổ điển này sẽ còn tồn tại mãi theo năm tháng cùng với giá trị thẩm mỹ của nó.