Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Tham khảo mẫu trần thạch cao phòng khách hợp với phong thủy gia đình bạn

Đánh giá bài viết này
(1 Vote)

Để đón tiền tài và vận may tới nhà, bên bạn những yếu tố về tính thẩm mỹ, chất lượng công trình thì việc xây dựng nhà còn cần thích hợp với phong thủy theo quan điểm Á – Đông. Do đó việc xây dựng trần thạch cao cùng với sự kết hợp giữa các màu sắc, phong thủy của ngôi nhà hay văn phòng công ty là yếu tố rất cần thiết. Sau đây các chuyên gia phong thủy hàng đầu của Vietnamarch sẽ đem đến bạn đọc các mẫu trần thạch cao vừa đẹp vừa hợp phong thủy nhất trên thị trường hiện nay.

1.Màu sắc trong thiết kế trần thạch cao.

Yếu tố cần được để tâm khi thiết kế không gian phòng khách sao cho hợp phong thủy đó chính là yếu tố về màu sắc. Sẽ có đa dạng chọn lựa về sắc màu cho những mẫu trần thạch cao khác nhau, tuy nhiên bạn cần suy xét cẩn trọng trước khi đưa ra chọn lựa sau cuối. Bạn là người có mệnh Kim thì hãy lựa chọn gam màu chính của trần thạch cao đó là trắng hay vàng sáng. Điều này sẽ giúp phong thủy thuận lợi, việc làm ăn cũng từ đó mà lên cao.

Với một chút để tâm nhỏ về sắc màu thôi nhưng nó sẽ đem đến cho bạn những sự thuận lợi cho cuộc sống sau này. Bạn cũng không nên quá để tâm về vấn đề lựa chọn màu sắc sao cho thật hợp. Bởi với bề dày kinh nghiệm cùng sự tận tâm với nghề, các kiến trúc sư Vietnamarch hứa hẹn mang tới cho bạn những sự tư vấn thiết thực cùng các mẫu trần thạch cao hàng đầu về chất lượng.

2.Trần thạch cao theo mục đích sử dụng.

Mẫu trần thạch cao phòng khách này là hình tượng tiêu biểu cho một môi trường sống đầy khoa học và hài hòa. Từ những yếu tố về phong thủy cho đến các đồ nội thất trang trí đều được chọn lựa kĩ lưỡng và bày trí cẩn trọng.

Với mỗi một mục đích dùng không gian sống khác nhau sẽ có những mẫu thiết kế trần thạch cao riêng biệt sao cho phù hợp nhất. Ví dụ bạn muốn chọn lựa mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ hay phòng ăn thì hãy để tâm đến các mẫu thiết kế đem tới cảm giác yên bình, ấm áp, thoải mái. Với mẫu phòng như trên, để lựa chọn trần thạch cao sao cho thật phù hợp với không gian phòng khách bạn hãy lựa chọn một không gian mở cùng sự gần gũi, tươi vui nhưng vẫn có phong cách riêng.

Để sở hữu những mẫu trần thạch cao đẹp hoàn hảo như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối.