Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Thiết kế mẫu nội thất đẳng cấp với trần thạch cao cổ điển cho ngôi nhà bạn

Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Định hướng cổ điển luôn đem đến nét đẹp đẳng cấp cho không gian sống của bạn cùng với những đường nét uốn lượn, hòa hợp tạo nét mới lạ riêng. Để có một không gian nội thất cổ điển tuyệt mỹ thì không chỉ những điểm về nội thất, màu sắc, các vật dụng trang trí thì trần là một yếu tố quan trọng trong đó. Thiết kế Trần thạch cao cổ điển" đem tới sự mới lạ, nét sang trọng. Những hoa văn được xây dựng uyển chuyển kỹ càng với các hoa văn nhỏ tinh tế. Hãy cùng Vietnamarch tân trang cho không gian sống của bạn thật sang trọng với các mẫu trần thạch cao cổ điển dưới đây nhé!

1. Phòng khách sang trọng hơn với trần thạch cao cổ điển.

mẫu trần thạch cao phòng khách có thi công theo hình tròn, hình vuôngvà hình chữ nhật... hòa quyện cùng những hoa văn mới lạ. Ánh sáng phòng khách nên có nguồn sáng chính từ đèn chùm kết hợp với đèn âm trần để tăng thêm sự đẳng cấp.

Màu sắc trần phòng khách nên dùng gam màu nhạt, sàn nhà nên chọn gam màu sẫm kết hợp cùng màu tường đem lại giúp bạn có một môi trường sống sang trọng và trang nhã tạo ấn tượng cho những vị khách khi đến thăm gia đình bạn, bên cạnh đó tạo cho bạn cảm giác ấm áp.

2. Thiết kế trần thạch cao cổ điển cho phòng ăn.

Điểm thu hút của phong cách cổ điển chính là đèn chùm được treo giữa bàn ăn kết hợp với những chi tiết vàng, bạc ánh kim bao quanh trần thạch cao giúp tôn lên vẻ sang trọng và cuốn hút. Kết hợp cùng hệ thống tủ bếp cao cấp với tông màu trầm hay trung tính. Trần thạch cao mang tới nét thẩm mỹ rất lớn, thích hợp trong việc tạo điểm nhấn.

3. Thiết kế trần thạch cao cổ điển cho phòng ngủ quyến rũ.

Khi sử dụng trần thạch cao cổ điển cho phòng ngủ bạn hãy kết hợp với đèn chùm với ánh sáng yếu, dùng những tông màu dịu nhẹ gần gũi tạo sự thoải mái cho chủ nhà. Trần thạch cao phòng ngủ nên có những hoa văn hình vuông, hình chữ nhật, không cần khắc họa quá cầu kì, dùng những bông trần quá cách điệu, như vậy không tốt cho giấc ngủ của bạn.

Để sở hữu những mẫu trần thạch cao đẹp hoàn hảo như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn hài lòng tuyệt đối.