Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Tham khảo mẫu trần thạch cao cho phòng ngủ đơn giản mà không kém phần hiện đại

Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Trần thạch cao đẹp đơn giản chỉ cần có thiết kế kiến trúc đơn giản nhưng nếu như người thiết kế biết phối hợp hòa hợp giữa các sắc màu, cùng lối kiến trúc trần thạch cao mới lạ cùng nội thất khác trong phòng sẽ mang đến cho bạn một phòng ngủ hiện đại, ngập tràn sức sống trong ngày mới. Hôm nay Vietnamarch sẽ cung cấp bạn những gợi ý để có một mẫu trần thạch cao phòng ngủ đơn giản mà vẫn đẹp mắt.

1. Thiết kế trần thạch cao theo phong cách hiện đại.

Trần thạch cao phòng ngủ theo phong cách hiện đại thông thường không có cấu trúc quá cầu kỳ nhưng cũng không nên quá đơn giản. Phòng ngủ hiện đại thì cần phải biết kết hợp kiểu dáng, màu sắc của trần thạch cao với các nội thất trong phòng mang lại sự nhẹ nhàng mà ấm cúng cho các người trong gia đình.

2. Thiết kế trần thạch cao phòng ngủ theo yêu cầu của khách hàng.

Chắc rằng mỗi một cá nhân sẽ có cá tính riêng của mình, do đó người thiết kế thi công cần phải lắng nghe nhu cầu của khách hàng về hình dáng của trần thạch cao cho phòng ngủ để thực hiện phác thảo bản vẽ chi tiết tuyệt nhất và đúng ý khách hàng nhất. Đồng thời tư vấn cho khách hàng nên chọn mẫu mã, sự xây dựng phù hợp với không gian của phòng ngủ nhất.

3. Phối hợp trần thạch cao với hệ thống ánh sáng và nội thất trong phòng.

Mẫu trần thạch cao kết hợp giữa trần chìm hoặc trần giật cấp đang được sử dụng rất phổ biến. Chính vì chủ nhà của những mẫu trần thạch cao theo hướng hiện đại thường là những người yêu thích tham gia hoạt động xã hội, sáng tạo…do đó xu hướng thiết kế phải thấy được được sự mới mẻ, không dập khuân. Cùng với đó, sắc màu thường được dùng trong phòng ngủ cho trần thạch cao hiện đại là những tone màu sáng làm cho không khí vui tươi, ấm cúng thoải mái và thích hợp với nhu cầu sử dụng.

Để có được những mẫu trần thạch cao hoàn hảo như trên, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế thi công Vietnamarch, chúng tôi chắc đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

Tác giả: Nguyễn Thương