Trần thạch cao phòng khách đẹp Hà Nội - Thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Hotline: 0918.248297 ĐT: 04.66812328 - 04.22434597 ĐC: 61 Nguyễn Xiển

vietnamarch-logo-tranthachcaophongkhach

A+ A A-

Khoác tấm áo mới cho căn hộ của bạn với trần thạch cao

Đánh giá bài viết này
(0 votes)

Thiết kế trần chắc chắn làm thay đổi góc nhìn cho căn phòng của bạn. Với một chút nỗ lực là bạn có thể tạo nên một không gian mới sang trọng và cuốn hút hơn. Phần đa chúng ta dành nhiều công sức để tìm kiếm các màu sắc nội thất hoàn hảo và phong cách. Vậy lí do bạn không thử làm cho không gian của bạn đẹp hơn với ý tưởng trang trí và thay đổi hình dáng cho trần nhà với mẫu trần thạch cao đẹp, gỗ…

Phòng khách trở nên lôi cuốn với trần thạch cao được trang trí uốn lượn. Màu sắc và hình dạng của trần với các mảng tường có sự đồng bộ, nó tạo nên một điểm nhấn mạnh mẽ, thu hút mọi góc nhìn.

Phòng khách rộng rãi với thiết kế nội thất cao cấp. Tông màu tối tạo cho phòng khách cảm giác thư thái, yên bình và tươi sáng. Trần nhà vô cùng ấn tượng và nổi bất khi chúng được bố trí từ các viên gạch nhỏ cầu kỳ, nó giống như một bức tường thô mộc cuốn hút.

Nhiều mẫu trần thạch cao được cài đặt lớp uốn lượn xen với ánh sáng được cài đặt tại các khe trần tạo nên một điểm nhấn thu hút cho không gian nội thất.Mẫu trần thạch cao này kết hợp với những thanh gỗ được lắp trên trần tạo nên sự đơn giản và thoải mái cho căn phòng.

Không gian phòng khách có thể nổi bật với hai tông đen và trắng. Do đó trong quá trình bố trí gam màu cho không gian ngôi nhà thường được thi công khá nhiều. Kết hợp độ min của trần thạch cao, đem lại không gian tuyệt vời cho không gian sống của gia đình.

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch cao, thiết kế và thi công trần thạch cao, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.